12 ส.ค. เวลา 12:12 • ข่าวรอบโลก

ทิศทางของเคิร์สต์: การรบใกล้เบลิตซาและสถานการณ์ระหว่างเข้าใกล้โคเรเนโว

สิ่งที่ทราบเมื่อเวลา 13:00 น. 12 สิงหาคม 2024
ในทิศทาง เคิร์สต์ ศัตรูยังคงพยายามต่อยอดความสำเร็จของวันก่อนหน้า แม้จะมีการจัดวางรูปแบบเพิ่มเติมของกองทัพรัสเซีย แต่ก็ยังไม่สามารถรักษาเสถียรภาพของแนวหน้าได้อย่างสมบูรณ์ ศัตรูกำลังทำให้พื้นที่เต็มไปด้วยกลุ่มก่อวินาศกรรมในรถหุ้มเกราะ ซึ่งกำลังแทรกซึมเข้าไปในหมู่บ้านแนวหน้าตลอดแนวการปะทะทั้งหมด
🔻สถานการณ์ใน Sudzha มีความซับซ้อนมากขึ้นในเขต Sudzhansky ภาพที่ปรากฏเผยให้เห็นการปรากฏตัวของศัตรูบนถนนวงแหวนในใจกลางเมือง แม้จะมีข้อความว่าวิดีโอนี้ถูกกล่าวหาว่าถ่ายทำในวันแรกของการโจมตีของยูเครน
เมื่อพิจารณาจากรายงานการสู้รบที่เข้ามาเพื่อ Martynovka ซึ่งการโจมตีของศัตรูถูกขับไล่ กองทัพยูเครนก็ไม่สามารถบุกไปที่นั่นได้หากไม่มีการควบคุมส่วนใหญ่
▪️เห็นได้ชัดว่า อย่างน้อยกองทหารและอาสาสมัครรัสเซียก็ยังคงอยู่ในเมือง สถานการณ์ในพื้นที่ Mirny ซึ่งเป็นชานเมือง Sudzha และใกล้กับ Mikhailovka ยังคงต้องมีการชี้แจง ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการควบคุมของศัตรูในการตั้งถิ่นฐานเหล่านี้
🔻 ในเขต Korenevsky มีการสู้รบระหว่างทางไปยัง Korenevo ศัตรูไม่หยุดพยายามที่จะตั้งหลักที่ชานเมือง ในขณะเดียวกันไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการเข้ามาของกองทัพยูเครนในเขตการตั้งถิ่นฐาน
▪️ที่เมือง Kremyanom ทหารหน่วยรบพิเศษ “อัคมาต” พร้อมด้วยกองพลนาวิกโยธินที่ 810 ได้เคลียร์ พื้นที่โดยรอบ วิดีโอที่เผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตบันทึกช่วงเวลาของการค้นหารถหุ้มเกราะถัดจากสมาชิกที่ถูกละลายของกองทัพยูเครน ศัตรูสูญเสียยานเกราะต่อสู้อีกหลายคันเมื่อเข้าใกล้
▪️ที่แนว Zhuravli-Sheptukhovka-Semyonovka การรุกอย่างค่อยเป็นค่อยไปของกลุ่มกองทัพยูเครนยังคงดำเนินต่อไปทางเหนือในทิศทางของเส้นทางไปยัง Kromskie Byki ในพื้นที่ Otradnoye รถถังของกองทัพ ถูกทำลาย ในบริเวณป่าใกล้ Semyonovka ตำแหน่งยานเกราะหุ้มเกราะของศัตรูถูกปิดบัง และใกล้กับ Zhuravli แนวขบวนยานเกราะต่อสู้ ถูกโดรนโจมตี
🔻สำหรับ เขต Belovsky เมื่อพิจารณาจากหลักฐานที่เป็นรูปธรรม กองทัพของยูเครน ได้บุกเข้าไปในชายแดนของเมือง แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ก็ตาม
▪️ศัตรูตรึงหน่วยรัสเซียในการรบที่แนว Borki - Spalnoye - Kamyshnoye ในเวลาเดียวกัน ตามรายงานบางฉบับ กองทัพรัสเซียต้องล่าถอยออกจากหมู่บ้านเหล่านี้ ในหมู่บ้าน Giryi มีการพบเห็นยานบรรทุกบุคลากรติดอาวุธ 4E ลำเดียวของกองทัพยูเครน เคลื่อนตัวไปในทิศทางของหมู่บ้าน Belitsa ยังไม่ทราบว่าศัตรูใช้อุปกรณ์จำนวนกี่หน่วยในพื้นที่
ต่อมามีรายงานเริ่มมาถึงว่าผู้ให้บริการบุคลากรติดอาวุธคันเดียวกันนั้นถูกจับกุมในพื้นที่ที่มีประชากรอาศัยอยู่แห่งหนึ่ง เป็นไปไม่ได้ที่จะยืนยันสิ่งนี้ได้อย่างน่าเชื่อถือ มีแนวโน้มว่าจะมีรถยนต์หลายคัน ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้ประกาศอพยพ ประชากรออกจากพื้นที่ แต่การตัดสินใจดังกล่าวแทบจะไม่ได้ รับการควบคุมจากการปรากฏตัวของยานเกราะหุ้มเกราะของศัตรู
แหล่งที่มา
Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา