12 ส.ค. เวลา 12:48 • นิยาย เรื่องสั้น

Revenge เจ้านายคะ อย่ามาจับ #แชมเปญไม่ยอม

แนะนำนิยายออนไลน์น่าอ่าน พบกับนิยายที่มีเส้นเรื่องเท่ ๆ คูล ๆ ถูกใจ ใช่เลย 👑  และจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในครั้งนี้คือการถูกคุกคามทางเพศในที่ทำงานของเลขาสาวสวยคนหนึ่ง
‘แชมเปญ’ ได้งานใหม่เป็นเลขาในบริษัทแห่งหนึ่ง เธอดีใจมากที่ได้งานนี้ แต่วันแรกของการทำงานก็มีรุ่นพี่มาอวยพรให้กับเธอแปลก ๆ “คุณคงเป็นเลขาคนใหม่”
“ใช่ค่ะ”
“ขอให้โชคดี”
“ทำไมคะ”
“....”
ในตอนแรกแชมเปญก็แอบปลื้ม ‘การันต์’ หรือ ฮาล
เจ้านายหนุ่มหล่ออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน พอรู้ว่าเขามีแฟนแล้วก็ทำได้แค่ปลื้มในฐานะไอดอลคนหนึ่ง ฮาลให้ความเป็นกันเองกับเธอเป็นพิเศษ โดยอ้างว่าเพื่อให้เธอผ่อนคลาย เช่นชวนคุยเรื่องส่วนตัว ชวนไปกินก๋วยเตี๋ยวในมื้อกลางวัน หรือแม้แต่ชวนดูซีรีส์ในที่ทำงานด้วยกัน
เมื่อทำงานร่วมกันไปสักพัก เธอกลับพบว่าเขามีหลายเรื่องที่น่ากลัว ไม่น่าไว้วางใจ เริ่มจากเขาชอบมาแตะเนื้อต้องตัวเธอเช่นวางมือบนบ่า บนหัวไหล่
และไม่กี่วันต่อมาญาติของฮาลมาหาเขาที่ออฟฟิศ เมื่อคุยกันสักพักฮาลลุกเดินออกไปสูบบุหรี่ที่ระเบียงปล่อยให้คลินล่วงเกินแชมเปญในห้องทำงานของตัวเอง
ในขณะที่แชมเปญกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรตัวเองได้ และกำลังจะถูกผู้ชายตรงหน้ารังแกนั้น โชคยังดีที่ ‘เจ’ รุ่นพี่ที่ทำงานอีกแผนกหนึ่งเข้ามาช่วยแชมเปญไว้ได้ทัน และประกาศว่าเขาคือแฟนของแชมเปญ !!!
เมื่อเริ่มสงสัยในพฤติกรรมแปลก ๆ ของเจ้านายหนุ่มหล่อมากความสามารถพวกเขาจึงรวมตัวกันค้นหาคำตอบ โดยมีเบาะแสคือ ‘จูลี่’ อดีตเลขาคนก่อนที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีการแจ้งลาออก ไม่มีใครรู้ และติดต่อไม่ได้
แชมเปญต้องทนทำงานกับคนที่มีนิสัยแปลกประหลาดอย่างฮาลต่อไป และถูกเขาคุกคามจนร้องไห้ในวันที่ไปทำงานข้างนอกด้วยกัน เธอรอดมาได้ และไปเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้เจฟังทั้งหมด เจสัญญากับเธอว่าจะช่วยหาหลักฐานมาเอาผิดฮาลให้ได้ และบอกให้แชมเปญอดทนทำงานต่อไป
เจได้แอบเข้ามาติดกล้องวงจรปิดไว้ในออฟฟิศของฮาลเพื่อเก็บเป็นหลักฐาน
และในวันต่อมาเหตุการณ์ล่วงละเมิดก็เกิดขึ้นกับเธออีกครั้งในออฟฟิศ สร้างความเจ็บปวดในหัวใจให้เธอจนต้องคิดหาวิธีแก้แค้นบอสหนุ่มคนนี้ให้ได้
แชมเปญเริ่มค้นหาเบาะแสการหายตัวไปของจูลี่ เพื่อรวบรวมหลักฐานให้มากพอ
งานใหญ่ขนาดนี้จะทำคนเดียวได้ยังไง พวกเขาจึงต้องมีทีม และแบ่งงานกัน รวมถึงจ้างนักสืบเพื่อช่วยกันสาวไส้เจ้านายหนุ่มที่ซุกซ่อนความลับอันดำมืดออกมาให้โลกรู้
ฮาลจะปิดบังตัวตนอันแสนร้ายกาจและงานสกปรกที่เขาซุกซ่อนไว้ได้อีกนานแค่ไหน
และใครบ้างที่จะมาเป็นพยานให้แชมเปญ
พวกเขาจะทำงานครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่ และยังมีตัวละครที่น่าสนใจอีกเพียบค่ะ
ใครชอบเรื่องราวการสืบสวน สอบสวน นิยายที่มีเงื่อนงำ อำพรางพลาดไม่ได้เลยนะคะกับนิยายที่มีเส้นเรื่องเท่ ๆ คูล ๆ แนวนี้
เป็นนิยายอีกเรื่องที่ต้องบอกว่า ชอบทุกตัวละครที่คุณไรต์ปล่อยออกมา ตัวละครได้บทเด่นทุกคน
ยิ่งจังหวะปล่อยตัวละครแต่ละคนออกมานี่แบบ โห สุดยอด นี่สินะที่เขาว่า นิยายแนวนักสืบ แนวสืบสวน มันต้องอย่างนี้สิ 👑
ในนิยายเรื่อง Revenge เจ้านายคะ อย่ามาจับ #แชมเปญไม่ยอม
เขียนโดย GreySweater
ประเภท นิยายสืบสวน
แนว สะท้อนสังคม
ไปอ่านกันต่อได้ที่ 👇
ขอบคุณค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา