12 ส.ค. เวลา 12:52 • นิยาย เรื่องสั้น

After Tasts ลิ้มลองรัก #เจนจะชิม

มาแล้วค่ะทุกคนนิยายรักรสแซ่บ แซ่บมากแม่ แซ่บเกินต้าน แซ่บแบบตัวแม่ตัวมัม ยกมงให้เลยค่ะ 👑💃🏾
เรื่องราวของ 'เจนจิรา' สาวแซ่บแห่งวงการแฟชั่น โสด สวย รวย เริ่ด แถมมั่นสุด ๆ
ผู้เขียนชอบมากค่ะทุกคน ชอบผู้หญิงแบบเจนจิรา ชอบความเป็นนักล่าในตัวเธอ ที่คุณนักเขียนปั้นตัวละครขึ้นมาได้แบบเรียลสุด ๆ เจนจิรามีความเก่งในด้านการใช้ชีวิต และหน้าที่การงานของเธอก็ประสบความสำเร็จ มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน แต่ภายในใจเธอก็ยังคงเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความเปราะบาง มีความลับ ปมในใจที่ซุกซ่อนเอาไว้ แล้วฉาบปิดมันไว้ด้วยความมั่นใจในคุณค่าของตัวเอง
แถมเธอยังมีความสัมพันธ์ที่เปิดมาก ๆ ใช้ชีวิตอิสระ รู้ว่าตัวเองชอบหรือไม่ชอบอะไร รวมถึงใครอีกหลาย ๆ คนที่เข้ามาเป็นเพื่อนคลายเหงาในยามค่ำคืน เธอเอาอยู่ทุกเกม
จนกระทั่งมาเจอกับหนุ่มรุ่นน้องลูกครึ่งสิงคโปร์ ‘เควิน ลี’ เขาเป็นเพื่อนกับอดีตคู่ขาเก่าของเธอที่ตอนนี้หนีไปแต่งงานสร้างครอบครัวแล้ว เควินไม่เคยคิดฝันว่าเขาจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเจนจิรา แม้จะแอบหวังอยู่ในใจ แต่ก็เจียมตัวไว้บ้างเหมือนกัน เพราะรู้ว่าเจนจิรานั้น ไม่ใช่เล่น ๆ เธอมีกฎที่ชัดเจน !!!
“วาสนาผู้ใดหนอ” เควินรำพึงในใจ แต่ใครจะรู้ว่า นี่อาจเป็นพรหมลิขิตให้เขาและเธอวนมาเจอกัน ในค่ำคืนที่เจนจิราถูกอดีต Ons คนหนึ่งตามมาราวีถึงในผับ และเธอกำลังมองหาตัวช่วย เควินอยู่ถูกที่ถูกเวลาซะด้วยสิคืนนี้ !!!
เพียงจูบเดียวเพื่อแสดงให้อีกคนถอยออกไปจากชีวิตของเธอ ทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถแยกจากกันได้อีกเลย !!!
เจนจิราเธอจะทำผิดกฎของตัวเองแบบนี้ไม่ได้นะ !!!
เป็นนิยายอีกเรื่องที่อ่านแล้วกรี๊ดตัวละคร ชอบมาก เชียร์สุดใจ 💖
เควินเป็นตัวละครที่น่ารักมาก ๆ คุยเก่ง พูดเก่ง เอาใจเก่ง อ้อ แล้วก็ปากเป็น ส่วนเจนจิราเหมือนนางแมวยั่วสวาท หรือแม่เสือสาว แต่ทั้งคู่เป็นความต่างที่ลงตัวของกันและกัน
นักเขียนบรรยายแต่ละฉากแต่ล่ะตอนของตัวละครออกมาได้สมเหตุสมผล ละเอียดและละมุนมากค่ะทุกคน ข้อมูลแน่น ๆ อ่านแล้วได้ความรู้ความเข้าใจ ทำให้เราเชื่อในความมีตัวตนของตัวละครนั้น ๆ
ส่วนฉากรักร้อนแรง คือสิบเต็มร้อย แซ่บ นัว มากแม่ ชอบความใส่บทสนทนาเป็นภาษาอังกฤษลงไปด้วย อ่านแล้วอิน ยิ่งฉากบนเตียงนะ 🔥🔥
ด้วยความที่ตัวละครเป็นลูกครึ่งด้วยเนอะ
นาน ๆ ทีนะคะทุกคนกว่าจะหานิยายที่พระเอกเป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย - สิงคโปร์ มาฟินได้ ความหล่อพอบอกต่อกันได้อยู่ ส่วนความแซ่บนั้นต้องไปอ่านกันต่อนะ
นิยายเรื่อง After tasts ลิ้มลองรัก #เจนจะชิม
เขียนโดย รศิยา
ประเภท นิยายรัก 18 +
โรแมนติก ฟิลกู๊ด
ขอบคุณค่ะ
#Aftertasts #ลิ้มลองรัก #เจนจะชิม
เขียนโดย #รศิยา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา