23 ส.ค. เวลา 00:30 • หนังสือ

"ความสุข"

"เทคนิคการเงินที่ใช้ได้ผลตลอดกาล"
ไม่มีอะไรยากเลยแค่ความสุข!!!
ความสุขน่ะเหรอจะทำให้มีเงินได้???
ก็ความสุขนี่แหละ ทำให้เรายิ้มแย้มแจ่มใส เมื่อเรามีความสุข กิจการหรือธุรกิจของเราก็ย่อมทำให้ลูกค้าของเรามีความสุขไปด้วย ลูกค้าก็อยากจะมาซื้อสินค้ากับเราเพราะว่าแม่ค้ามีความสุข
จริง ๆ ไม่ใช่แค่ความสุขเพียงเท่านั้น แต่มันคือความคิดของเราที่มีต่อการใช้ชีวิต ที่มีต่อเงิน ที่มีต่อสิ่งรอบข้างต่าง ๆ
เทคนิคนี้ง่ายมาก แต่ก็ทำยากเช่นเดียวกัน แต่ขอเพียงแค่เรามีความคิดที่ดีต่อเงิน มีความรู้สึกมีความสุข แค่นี้เองเงินจะไหลเข้ามาในกระเป๋าเราอย่างแน่นอน
คุณเองสามารถพิสูจน์เรื่องนี้ได้ด้วยตัวคุณเอง เพราะหลายคนได้พิสูจน์มาแล้ว!!!
#เทคนิควิธีการเงินดีตลอดกาล EP.103
โค้ชสุนีย์ เอี่ยมแสงสิน
ที่ปรึกษาการเงิน
เจ้าของหนังสือ “รู้ 4 สิ่งนี้ การเงินดีตลอดกาล”
และ “จัดการเงินดี เงินก็ไม่หนีไปหาคนอื่น”

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา