การวิเคราะห์ Big Data คือหนึ่งในจุดแข็งของ Digital Marketing ที่ทุกกลุ่มธุรกิจจำเป็นต้องให้ความใส่ใจอย่างมาก เพราะข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากการวิเคราะห์ Big Data จะช่วยทำให้เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภครายบุคคล และสาม...
ในยุคของดิจิทัล ที่มีข้อมูลเกิดขึ้นใหม่และเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้มีปริมาณข้อมูลจำนวนมาก ที่ซับซ้อนและหลากหลาย Big Data จึงก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญ ในฐานะเครื่องมือสำหรับดึงข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นต่อการตัด...
เมื่อกระแส AI มาแรง เหล่านักการตลาดจึงได้นำ AI มาปรับใช้ ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการทำงานไปถึง 5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์เลยทีเดียว สิ่งที่ AI เข้ามาช่วยก็คือ...