ความคิดเห็นบนชุมชน
shein
  • 5
    โพสต์
  • 0
    คำถาม
  • 5
    สมาชิก
SHEIN เป็นผู้ค้าปลีกสินค้าแฟชั่นออนไลน์และไลฟ์สไตล์ระดับโลก มุ่งมั่นที่จะทำให้ความงามของแฟชั่นเข้าถึงได้สำหรับทุกคน
  • กลยุทธ์ SHEIN ทำให้คนกล้าซื้อ เสื้อผ้าออนไลน์ ทั้งที่ไม่เคยเห็นของจริง
    SHEIN คือแบรนด์ฟาสต์แฟชั่นจากจีน เน้นขายเสื้อผ้าผ่านแพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์
    ประเด็นคือ หลาย ๆ ปัญหาของคนที่ชอบช็อปปิงเสื้อผ้าออนไลน์ก็คือ ไม่รู้ว่... อ่านต่อ
  • 2 แบรนด์ใหญ่ ที่เริ่มต้นจาก ไม่มีหน้าร้าน
  • Analysis: เจาะกลยุทธ์ Shein กับโมเดลธุรกิจแบบเรียลไทม์ มูลค่าบริษัทมากกว่า H&M และ Zara รวมกัน
    Shein กับโมเดลธุรกิจแบบเรียลไทม์ สู่แอปที่มียอดดาวน์โหลดมากสุดในสหรัฐฯ ด้วยมูลค่าบริษัทสูงถึง 100,000 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนั่นมากกว่า H&M และ Za...
  • <อัปเดต> Shein เตรียมขึ้นแท่นเป็นเฮกโตคอร์น ตัวที่ 3 ของโลก ด้วยมูลค่าบริษัทกว่า 3.3 ล้านล้าน
    ล่าสุด สำนักข่าว Bloomberg รายงานว่า Shein สตาร์ตอัปอีคอมเมิร์ซด้านแฟชั่นจากจีน กำลังเข้าเจรจาการระดมทุนรอบใหม่กับนักลงทุน ซึ่งหากสำเร็จจะทำ...
    1
  • ศึกธุรกิจ Fast Fashion ยักษ์ใหญ่ จาก 4 ประเทศ