Blockdit Logo
Blockdit Logo (Mobile)
สำรวจ
ลงทุน
คำถาม
เข้าสู่ระบบ
มีบัญชีอยู่แล้ว?
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ความคิดเห็นบนชุมชน
การตลาดเชิงคุณค่าแบบญี่ปุ่น
3
โพสต์
0
คำถาม
2
สมาชิก
เข้าร่วม
ทั้งหมด
โพสต์
คำถาม
ลุงต้น
•
ติดตาม
14 ต.ค. 2023 เวลา 07:06 • ความคิดเห็น
บ้านปิ่นเกล้า
ทำไมคนไทยจึงนิยมซื้อรถยนต์ "โตโยต้า" และ "ฮอนด้า" มากกว่ายี่ห้ออื่น ?
รถยนต์โตโยต้าและฮอนด้าติดตลาดเมืองไทย หาอะไหล่ง่าย มีศูนย์บริการมาก นอกจากนี้ โตโยต้ายังผลิตช่างซ่อมเอง...
บันทึก
3
KBank Live
ยืนยันแล้ว
•
ติดตาม
14 ธ.ค. 2022 เวลา 00:00 • ธุรกิจ
ภาพของความเป็น ‘ญี่ปุ่น’ มักจะปรากฎความพิถีพิถัน และความเอาใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่ตลอด ไม่เว้นแม้แต่การทำสินค้าหรือบริการ
ทำให้การตลาดญี่ปุ่นขึ้นชื่อในเรื่องของความเอาใจใส่ลูกค้า ❤️ มากกว่าการยัดเยียดหรือส่งต่อสินค้า โดยไม่ได้คำนึงถึงผู้ใช้งานจริง
...
อ่านต่อ
บันทึก
1
MarketThink
ยืนยันแล้ว
•
ติดตาม
16 ก.พ. 2022 เวลา 12:00 • การตลาด
สวนกระแส Real-time Marketing ด้วยการตลาดเชิงคุณค่าแบบญี่ปุ่น
3
ในยุคแห่งความรวดเร็วที่หลายคนและหลายแบรนด์
ต่างหันมาทำการตลาดแบบที่เรียกว่า “Real-time Marketing”
ที่เข้ามามีความสำคัญเพิ่มขึ้นอย่างมาก ในช่วงไม่กี่ปีมานี้
...
อ่านต่อ
7
132 บันทึก
99
5
132
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
© 2024 Blockdit
เกี่ยวกับ
ช่วยเหลือ
คำถามที่พบบ่อย
นโยบายการโฆษณาและบูสต์โพสต์
นโยบายความเป็นส่วนตัว
แนวทางการใช้แบรนด์ Blockdit
Blockdit เพื่อธุรกิจ
ไทย