Blockdit Logo
Blockdit Logo (Mobile)
สำรวจ
ลงทุน
คำถาม
เข้าสู่ระบบ
มีบัญชีอยู่แล้ว?
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ความคิดเห็นบนชุมชน
การตลาดเชิงคุณค่า
7
โพสต์
0
คำถาม
1
สมาชิก
เข้าร่วม
ทั้งหมด
โพสต์
คำถาม
MarketThink
ยืนยันแล้ว
•
ติดตาม
23 มี.ค. เวลา 03:00 • การตลาด
อธิบาย Value Pyramid วิธีแบ่ง คุณค่าของแบรนด์ 4 ระดับ เรื่องสำคัญ ของนักการตลาด
โดยปกติกระบวนการทางการตลาด ตามกลยุทธ์ STP Marketing
จะเริ่มจากการแบ่งส่วนตลาด (Segmentation) จากนั้นจึงเลือกเป้าหมายทำการตลาด (Targeting)
...
อ่านต่อ
12 บันทึก
14
14
Branding Case
•
ติดตาม
7 ก.ย. 2023 เวลา 02:31 • การตลาด
O2O marketing โลก 2 ใบใช้จ่ายด้วยกัน การตลาดไร้รอยต่อ
O2O (Online-to-Offline) Marketing คือ
กลยุทธ์การตลาดที่นำเสนอประสบการณ์ให้ผู้บริโภค
ระหว่างโลกออนไลน์และโลกออฟไลน์
...
อ่านต่อ
บันทึก
Upmoneyday Digital Marketing
•
ติดตาม
13 ต.ค. 2022 เวลา 10:54 • การตลาด
Ep.8/3 100 วัน 1,000 กลยุทธ์ (ลูกเล่นใหม่ของ Google Multisearch)
จะเกิดอะไรขึ้นในแวดวงการตลาดเมื่อ Google เสนอบริการให้นักการตลาดและนักช็อป ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นกว่าเดิม เพียงพิมพ์คำว่า "ช็อป" ตามด้วยสินค้าที่คุณอยากได้เพียงเท่านี้ ราคา และสินค้า พร้อมช่องให้ Chat ในระดับ "
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
14
Upmoneyday Digital Marketing
•
ติดตาม
13 ต.ค. 2022 เวลา 09:04 • การตลาด
Ep. 6/1 100 วัน 1,000 กลยุทธ์ (หมดยุคโฆษณาที่ยัดเยียด)
Trends การตลาดออนไลน์ว่าด้วยการทำโฆษณาในโค้งปลายปี 2565 อย่าทำโฆษณาแต่ให้ทำ Content ที่เป็นธรรมชาติ และเรื่องเล่าที่จริงใจ
ติดตามอ่านบทความเพิ่มเติมได้ทาง
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
10
Snow Industry - ขายออนไลน์แบบนักการตลาด
•
ติดตาม
27 ก.ค. 2022 เวลา 10:10 • ธุรกิจ
อย่าซื้อระบบ POS เด็ดขาด ถ้าคุณไม่รู้เรื่องนี้
กว่าจะรู้เรื่องนี้เสียเงินไปหลายหมื่น กับการซื้อระบบ POS แบบผิดๆ
ระบบ POS หรือ Point of sale ทำหน้าที่คำนวณ บันทึกการขายสินค้าให้กับร้านค้าของคุณ แบบเดียวกันกับในห้างอย่าง แมคโคร หรือ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ทั่
...
อ่านต่อ
บันทึก
Luckypaint - Umbrella Thailand
•
ติดตาม
13 พ.ค. 2022 เวลา 03:14 • การตลาด
เรากำลังเข้าหน้าฝน อยากมีร่มกอล์ฟแบรนด์ตัวเองต้องทำอย่างไร
สั่งผลิตร่มกอล์ฟ ต้องพิจารณาเรื่องไหนก่อนตัดสินใจผลิตร่มกอล์ฟ
...
ดูเพิ่มเติม
บันทึก
MarketThink
ยืนยันแล้ว
•
ติดตาม
16 ก.พ. 2022 เวลา 12:00 • การตลาด
สวนกระแส Real-time Marketing ด้วยการตลาดเชิงคุณค่าแบบญี่ปุ่น
3
ในยุคแห่งความรวดเร็วที่หลายคนและหลายแบรนด์
ต่างหันมาทำการตลาดแบบที่เรียกว่า “Real-time Marketing”
ที่เข้ามามีความสำคัญเพิ่มขึ้นอย่างมาก ในช่วงไม่กี่ปีมานี้
...
อ่านต่อ
7
132 บันทึก
99
5
132
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
© 2024 Blockdit
เกี่ยวกับ
ช่วยเหลือ
คำถามที่พบบ่อย
นโยบายการโฆษณาและบูสต์โพสต์
นโยบายความเป็นส่วนตัว
แนวทางการใช้แบรนด์ Blockdit
Blockdit เพื่อธุรกิจ
ไทย