ขอขอบคุณทุกท่าน
1,000 ผู้ติดตาม
ขอบคุณทุกท่านจากใจจริง ที่โลกกลมๆ ทำให้ผ่านเข้ามาพบเจอและเข้ามาติดตาม พร้อมแบ่งปันมุมมองประสบการณ์ร่วมกัน
ในช่วงชีวิตของการ "พบ เพื่อ จาก"
ผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย ในหลายๆ ความรู้สึกของการเป็นผู้รับ และการเป็นผู้ให้ ในกำลังใจในมุมที่เหมือนและแตกต่าง......
แต่............
เนื่องจากผมก็มีความติสท์นิดๆ ในการขอบคุณก็ขอเพิ่มเติมตามสไตล์ผมแล้วกัน (ขอบคุณอย่างเดียวก็ไม่ใช่ตัวผมอยู่ดี) ผมขอแชร์มินิโปรเจคนี้ผ่าน
แนวคิด "ระบบ"
เผื่อเป็นอีกแนวทางในการเขียนเพจสำหรับคนที่ผ่านเข้ามาอ่านเจอ
แนวคิดระบบ คืิอ.... อ่านละเอียดเพิ่มตาม WEB ได้เช่นเคย ซึ่งประกอบด้วย
Input > Process > Output > Outcome > Impact และมีการ Feedback เพื่อปรับปรุงพัฒนาระบบ
ตัวอย่างจากประสบการณ์ผมเลยในการเขียนเพจนี้
Input = เวลาสำหรับการเขียน หัวเรื่อง เนื้อหาบทความจากประสบการณ์ทำงาน + ชีวิตของผม + ความติสท์
Process = การวางแผน และการเขียนให้มีบทความโพสได้ทุกวัน รวมถึงการมีบทความเขียนสำรองล่วงหน้า (ประมาณ 3-5 บทความ ที่ต้องมา edit ก่อนโพส)
Output = มีบทความที่ได้โพสทุกวัน ทันตามเวลาโพสที่กำหนด บทความที่โพสแล้วไม่ต้องกลับมาแก้คำผิด
Outcome = จำนวนยอดวิว จำนวนผู้ติดตาม จำนวนบทความที่ถูกแชร์ ถูกใจจำนวนบทความที่ได้ดาว
Impact = เหลือ ค้น เจอ บทโลกออนไลน์*
Q(^^Q) Q(^^)Q (Q^^)Q
*อ้างอิง ส่วน Impact อ่านเพิ่มย้อนหลังผ่านบทความ เหลือ ค้น เจอ บทโลกออนไลน์

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา