17 ก.พ. 2021 เวลา 05:36 • สุขภาพ
อ้วนมาก!!! แล้วลดได้จริงเหรอ??
คำถามที่หลายๆคนอยากได้คำตอบแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงหรือทำอะไรบ้าง
ถึงแม้บางคนจะมีความพยายามแต่ไม่มากพอที่จะทำมัน...
คำถามคือ...
(คุณลองแล้วจริงเหรอ) หรือ แค่ลองเล่นๆ??
สวัสดีครับ ผมชื่อข้าวโอ๊ต ผู้ที่เคยอ้วนมากที่สุดถึง 137 Kg.!!!
ใช่ครับ.. ไม่ต้องตกใจ!!! ผมเคยมีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 136 Kg - 137 Kg.
ซึ่งผมก็ลดมาเรื่อยๆ ชิลล์ๆ จนเวลาล่วงเลยไปประมาณ 7 เดือนกว่า
จนปัจจุบันน้ำหนักตัวผมเหลืออยู่ที่ 109 kg.
และมีแพลนที่จะลดต่อไปเรื่อยๆตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
หลายคนคงสงสัยและตั้งคำถามว่า ลดได้ยังไงน่ะ มีวิธียังไง กินอะไรบ้าง
ซึ่งผมบอกเลยครับว่าผมยินดีที่จะแชร์ประสบการณ์ทั้งหมดที่ผมเจอมา
ตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันให้เพื่อนๆพี่ๆได้รู้ถึงความยากลำบากของผม
ฮ่า ฮ่า (ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ) เพราะผมลดแบบชิลล์ๆ
รอติดตามกันได้เลยนะครับและเราจะลดไปด้วยกันนะ
ผมเชื่อว่า ผมทำได้คุณก็ทำได้ จาก..คนอ้วนโดยตรง
โฆษณา