17 ก.พ. 2021 เวลา 06:31 • สุขภาพ
#บันทึกตอนที่ 1 เรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง?
เรื่องมันเริ่มจากจุดเล็กๆมากเลยครับ จุดที่เราท้ากันในครอบครัว
ว่าใครลดได้มากกว่ากันภายในระยะเวลา 1 เดือน ก็จะได้รางวัลไป
ซึ่งก็คือ เงิน (จำนวนไม่มาก) และอาหารมื้อพิเศษ 1 มื้อ
ซึ่งแน่นอนครับว่า ณ ตอนนั้นความโลภเข้าครอบงำมากจริงๆ ฮ่า ฮ่า
อาจจะดูไร้สาระไปหน่อยแต่ก็ทำให้ผมได้รู้ว่า ถ้าเราเริ่มจากจุดเล็กๆ
มันจะเปลี่ยนไปได้อย่างยิ่งใหญ่แน่นอน ขอแค่คุณเริ่มมัน...
ผมได้เริ่มจากการหาข้อมูลการลดน้ำหนักอย่างจริงจังและก็เริ่มทำมัน
ตามข้อมูลที่ได้มา ลองทุกอย่างที่เราพอจะทำได้โดยไม่ได้คำนึงถึง
ร่างกายของตัวเอง ซึ่งแรกๆก็ดีมากครับ แต่พอนานเข้าจริง
มันก็เริ่มออกอาการ และกลับมากินอย่างดุเดือดเหมือนเดิม
หลังจากนั้นผ่านไป 1 เดือน แน่นอนครับน้ำหนักผมลดได้มากกว่า
ใครทั้งหมดผมเป็นผู้ชนะ!! แต่...ผมคิดว่าเราไม่ใช่ผู้ชนะอย่างแท้จริง
ผมเลยปฏิเสธของรางวัลทั้งหมดและเริ่มที่จะตั้งกฏเหล็กของตัวเองขึ้นมา
ว่าหลังจากนี้เราจะลดลงเรื่อยๆและลดจนกว่าจะได้รูปร่างที่ตัวเองพอใจ
และผมจะทำยังไง... จะเริ่มจากตรงไหน....
โปรดติดตามตอนต่อไป.....
*ทำลุ้นเป็นหนังไปได้ อย่าพึ่งเบื่อกันนะครับ มันคือสตอรี่เรื่องราวของผม
ที่ผมอยากจะเล่าเป็นเรื่องราวเพื่อให้ทุกคนได้ซึมซับและอินกับมันมากขึ้น
โฆษณา