24 ส.ค. 2021 เวลา 12:18 • ท่องเที่ยว
: สั่งอาหาร Uber Eats - Sushi & Co ในวันฝนตก :
🍱 🍣 เนื่องจากมี Hurricane Henri ถล่มทางตะวันออกเฉียงเหนือของอเมริกา เป็นพายุเฮอริเคนลูกแรกในรอบ 30 ปีของ New England แม้ภายหลังจะลดระดับลงเป็นเพียง Tropical Storm แต่ก็ส่งผลให้ฝนตกหนักใน 8 รัฐ Governor ของ New York City ก็ประกาศเตือนภัย State of Emergency ให้ประชาชนระวังรับผลกระทบ เนื่องจากมีฝนตกหนักติดต่อกัน 2 วัน น้ำท่วมหลายพื้นที่ ทั้งตามถนนทั่วไปและใน Subway
เบนโตะ 4 Roll Box
🍱 🍣 แม้ว่าเราจะเตรียมร่มมาจากเมืองไทย แต่ออกไปข้างนอกไม่สะดวก น้องแป้งก็เลยสั่งอาหารจากร้าน Sushi & Co เลือกเบนโตะแบบ 4 Roll Box สามารถเลือกได้ 4 โรล จ่ายเท่ากับราคา 2 โรล ลูกเลือก Shrimp Tempura, Salmon Avocado, Eel Avocado แล้วให้ปอเลือกโรลนึง ปอเลือก California Roll กับ Avocado Green Salad
Salmon Avocado
Shrimp Tempura
California Roll
Eel Avocado
Avocado Green Salad
🍱 🍣 ลูกคอยดูใน app UberEats ว่าคนส่งอาหารจะมาถึงเมื่อไหร่ พอใกล้ๆ ก็ลงไปรอรับอาหารที่ Front Door ของโรงแรมด้วยกัน เวลารับอาหาร เราจะต้องให้ PIN Number กับคนส่งอาหารด้วย เพื่อเป็นการคอนเฟิร์มว่าส่งอาหารให้ลูกค้าถูกคน ส่วนทิปก็ไม่ต้องให้เองกับมือ เพราะเราจ่ายทิปใน app ตั้งแต่ตอนสั่งอาหารแล้ว ซึ่งก็สะดวกดี จะได้ไม่ต้องมาเปิดกระเป๋าตังค์หรือจับเงินสดให้พะรุงพะรัง
1
🍱 🍣 เบนโตะกินกันสองคนอิ่มพอดี ปิดท้ายด้วยสตอเบอรี่หวานฉ่ำ ชมวิว New York City ในวันฝนตกค่ะ
🍱 🍣 คลิป Tiktok น้องแป้งรับอาหารจาก Uber Eats - https://vt.tiktok.com/ZSJ77t9EU/
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา