1 มี.ค. 2023 เวลา 09:54 • ข่าวรอบโลก

❗️ 🇷🇺🇺🇦 เกี่ยวกับ การโจมตีตอนกลางคืนของ UAV ของยูเครนในไครเมีย

คืนที่ผ่านมาการก่อตัวของยูเครนดำเนินการโจมตีคาบสมุทร ไครเมีย อีกครั้งด้วยความช่วยเหลือของโดรน เป็นไปได้มากว่าพวกเขาใช้ "มูกิน-5" ของจีนอีกครั้ง ซึ่งเป็นงานดัดแปลงใส่วัตถุระเบิดเข้าไป
UAV อย่างน้อย 15 ลำ ขึ้นบินจากสนามบิน Shkolny ใน Odessa เช่นเดียวกับ Krasnoglinsky ใน Artsyz ทางตอนใต้ของภูมิภาค ในจำนวนนี้ หกแห่ง ถูกยิงตกใกล้หมู่บ้าน Olenevka บน แหลม Tarkhankut แปดแห่ง ถูกปลูกโดยหน่วย EW ใกล้ Evpatoria และ Saki และ อีกหนึ่งแห่ง ใกล้กับ Krasnoperekopsk
🔻 เป็นไปตามคาด?
ดังที่เรา ได้เขียนไว้ก่อนหน้านี้ กิจกรรมที่เพิ่มขึ้นของเครื่องบินลาดตระเวนของกองทัพอากาศผสมของนาโต้เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตี ระหว่างการโจมตี UAV RQ-4B ของอเมริกาอยู่ในอากาศ
และการบินของเครื่องบินเตือนภัยล่วงหน้าและควบคุม E-3F ของฝรั่งเศสกลายเป็นบัตร "อนุมัติ" ของการโจมตีที่จะเกิดขึ้น อุปกรณ์ที่ติดตั้งทำให้สามารถค้นหาทิศทางของเป้าหมายต่างๆ ได้ รวมถึงระบบป้องกันภัยทางอากาศและเรดาร์ที่เป็นส่วนหนึ่งของคอมเพล็กซ์ แม้จะบินอยู่ไกลถึงนอกชายฝั่งโรมาเนียก็ตาม
🔻 มีการโจมตีเฉพาะในไครเมียหรือไม่?
เมื่อคืนที่ผ่านมาด้วยความช่วยเหลือจากโดรน Tu-141 Strizh สนามบิน ใน Yeysk ถูกโจมตี UAV ตกใกล้กับสนามบิน และไม่มีเครื่องบินลำใดได้รับความเสียหาย
จำนวนการโจมตีที่เพิ่มขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมคำสั่งของยูเครนสำหรับ การรุก
จากเบื้องหลังนี้ ในการสนทนาของรัสเซียซึ่งได้ยินเสียงระเบิดหรือมีเจ้าหน้าที่เข้ามา เจ้าหน้าที่ SBU เริ่มมีความกระตือรือร้นมากขึ้น โดยจงใจทำให้ประชาชนรัสเซียตื่นตระหนก
ในเวลาเดียวกัน กองทัพยูเครนกำลังปรับปรุงยุทธวิธีในการใช้ UAV เปลี่ยนทิศทางการเข้าใกล้และจำนวนโดรนในระหว่างการโจมตี นอกจากนี้ หน่วยงานของยูเครนได้เริ่มปล่อย UAV จากสนามบินอื่นๆ รวมถึง Artsyzsky และ Limansky
1
การตั้งถิ่นฐานทั้งสองตั้งอยู่ใกล้กับ ทรานส์นิสเตรีย และการถ่ายโอน UAV โจมตีไปยังสนามบินเหล่านี้อาจเกี่ยวข้องกับการเสริมความแข็งแกร่งของการจัดกลุ่ม APU ก่อนที่จะมี การดำเนินการที่เป็นไปได้ใน PMR
แหล่งที่มา
@rybar
โฆษณา